Trương Huy

Stamford University, Thái Lan

Với niềm đam mê về Khách san du lịch, Huy đã chọn cho mình một lối đi riêng trên hành trình sự nghiệp của mình với chương trình bằng kép tại đại học Stamford (Thái Lan). Thái Lan nổi tiếng là đất nước du lịch với khoảng hơn 40 triệu lượt khách đến đây hang năm. Với nền kinh tế dựa trên du lịch, đất nước chùa Vàng chính là địa điểm lý tưởng dành cho những sinh viên đam mê ngành Hospitality – Khách sạn du lịch. Học phí và chi phí sinh hoạt thấp cùng môi trường đào tạo chuẩn quốc tế với 100% tiếng Anh, đại học Stamford đã khiến Huy quyết định lựa chọn đây là điểm đến du học đầu tiên của mình.

Trong thời gian học, Huy được thực hành và học chuyên sâu về từng khâu làm việc và quản lý của khách sạn và nhà hàng. Ngoài thời gian học lý thuyết, Huy được tham gia nhiều tiết thực hành. Điều anh không thể quên chính là cơ hội thực tập tại khu nghỉ dưỡng Le Meridien Phuket Beach (trực thuộc tập đoàn Marriot) và sau đó là  Sofitel Sukhumvit Bangkok Hotel (thuộc tập đoàn Accor). Nhờ vào kinh nghiệm dày dặn, trước khi tốt nghiệp, vượt qua nhiều vòng xét tuyển gắt gao, Huy được nhận vào làm vị trí General Manager tại Camelia Saigon Central Hotel. Sau đó, vào năm 2018, Huy đến Singapore làm việc cho DKhoo Studios với vai trò là General Manager.

Luôn không ngừng nâng cao năng lực bản thân, năm 2020, Huy quyết định theo học chương trình thạc sỹ quản trị kinh doanh – MBA (International Hotel Management) tại trường danh tiếng Vatel France (Cơ sở Singapore).

Trong tương lai, Huy mong muốn tiếp tục theo đuổi đam mê và không ngừng phát triển bản thân để gặt hái được nhiều kết quả tốt hơn.

Nguồn: Stamford University Alumni

“Bachelor of Business Administration (Hospitality Administration and Management), Stamford University, Thailand”

- Trương Huy

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680