Trịnh Hà Trang

University of Sydney, Úc

Trịnh Hà Trang là một trong những học sinh xuất sắc của 7EDU.

Xuất phát điểm là thủ khoa đầu vào chuyên Sinh của trường THPT Chuyên Sư Phạm (Hà Nội), trong nhiều năm liền, Trang liên tiếp ghi tên mình vào danh sách học sinh xuất sắc và được nhận học bổng toàn phần từ trường. Bên cạnh thành tích học tập nổi bật, Trang luôn được nhiều người biết đến với vai trò thủ lĩnh trong nhiều dự án/ câu lạc bộ lớn trong và ngoài trường. Đó có thể là tổ chức thiện nguyện, dự án về điện ảnh hay cuộc thi về Gương mặt đại diện của trường. Một cô gái đa tài và luôn nhiệt huyết với công việc chính là nhận xét của thầy cô và bạn bè về Trang.

Tuy là học sinh chuyên Sinh, Trang sớm đã bộc lộ niềm yêu thích với nhóm ngành Kinh doanh (Business). Năng lực của em, cụ thể với Marketing, đã được thể hiện rõ ràng qua rất nhiều dự án Trang đảm nhiệm. Cùng khả năng sáng tạo, tư duy tốt và tính cách hướng ngoại, cô gái chuyên Sinh trường Chuyên Sư Phạm quyết định chọn ngành Commerce (Marketing) là ngành học chính cho bậc đại học của mình.

Năm 2020, vượt qua nhiều khó khăn và biến động do đại dịch Covid-19, Trang vẫn dành được học bổng tại tất cả các trường em nộp đơn. Trong đó, em đã thuyết phục được ban tuyển sinh khó tính của trường University of Sydney (#2 Úc và #19 Thế giới) với gói học bổng cao của khoa Business cùng lời mời vào lớp Danh dự - Dalyell Scholars Stream (lớp chỉ dành cho top 1% học sinh xuất sắc nhất thế giới).

Trong suốt thời gian học tập trên trường, Trang không ngừng nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn thông qua các cuộc thi về Marketing, câu lạc bộ, và thực tập tại các công ty lớn nhỏ tại Sydney. Với chiếc "CV" dày dặn kinh nghiệm, trước khi tốt nghiệp 4 tháng, Trang đã được nhận vào một trong những công ty marketing/ quảng cáo hàng đầu tại Sydney. Đây được đánh giá là bước thành công lớn với Trang khi Marketing luôn là ngành có tỷ lệ cạnh tranh khốc liệt trong thị trường lao động Úc - đặc biệt với sinh viên quốc tế. Đam mê và sự nỗ lực không ngừng chính là yếu tố giúp Trang chạm đến được công việc em mơ ước. 

7EDU rất vui khi được đồng hành cùng Trang trong suốt chặng đường du học và chúc em gặp thật nhiều may mắn trên con đường phía trước. 

“Bachelor of Commerce (Marketing) – University of Sydney, Úc”

- Trịnh Hà Trang

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680