Trần Diệu Hiền

Bournemouth University, Anh

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản chuyên ngành Nano Science, Hiền tìm đến 7EDU với mong muốn tìm khóa học thạc sỹ thiên về quản lý dự án. Trong thời gian học tập và sinh sống tại Nhật, Hiền sở hữu bảng thành tích đáng nể khi liên tiếp dành được học bổng nhiều năm tại chính ngôi trường đại học của mình. Từ năm 2015 – 2019, không khó để tìm thấy Hiền tại các cuộc thi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (khoa học, kinh doanh, ngôn ngữ hoặc văn hóa) với nhiều giải thưởng cao.

Về chương trình thạc sỹ của mình, ngoài chất lượng đào tạo, Hiền mong muốn một môi trường năng động, trẻ trung và chương trình có tính thực hành cao. Sở hữu khả năng ngôn ngữ tốt (tiếng Nhật, Anh và Việt), Hiền mong muốn có cơ hội thực tập tại một đất nước nói tiếng Anh nhằm nâng cao kinh nghiệm của mình. Sau thời gian tìm hiểu, Bournemouth University (BU) đã trở thành lựa chọn phù hợp nhất với Hiền tại thời điểm đó. Ngoài học phí phù hợp cùng học bổng cao dành cho Hiền, BU là một trong số ít các trường tại Anh có chương trình thực tập hưởng lương tới 1 năm. Với mô hình này, ngoài việc sở hữu tấm bằng thạc sỹ danh giá, Hiền sẽ được trải nghiệm và nâng cao kinh nghiệm chuyên ngành tại Anh – một trong những cường quốc kinh tế thế giới.

7EDU rất hy vọng Hiền sẽ sớm gạt hái được thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

“Master of Engineering Project Management, Bournemouth University, Anh”

- Trần Diệu Hiền

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680