Phan Chí Trung

Swinburne University, Úc

Phan Chí Trung (sinh năm 1997) là một trong những sinh viên xuất sắc của 7Edu. Với định hướng du học từ sớm, năm 2014, sau khi hoàn thành chương trình lớp 11 ở Việt Nam, Trung đã quyết định sang Úc du học. Do chưa hoàn thành chương trình cấp 3 ở Việt Nam, trước trở thành sinh viên năm 1 đại học, bạn đã tham gia vào khóa học Foundation Program – Dự bị đại học (tương đương với lớp 12 tại Việt Nam)

Sau khóa học này cùng với thế mạnh về các môn toán và logic, Trung đã quyết định theo đuổi chương trình Kỹ sư phần mềm (Software Engineering) tại Swinburne University (ngôi trường của những nhà lên đỉnh Olympia). Sau 4 năm học tập và mài giũa, Trung liên tiếp được lọt vào danh sách những học sinh top đầu của trường với điểm học khủng. Bên cạnh đó, năng lực của Trung cũng được đánh giá cao thông qua nhiều dự án ở trường và ngoài trường trong nhiều lĩnh vực như game, sức khỏe, v..v

Một trong những dự án mà Trung nhớ nhất chính là dự án liên quan đến xây dựng phần mềm hỗ trợ nâng cao tính năng của xe lăn của người khuyết tật. Từ đây, Trung đã có hứng thú với việc xây dựng và ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực thuộc y tế. Năm 2020, Trung cùng thầy giáo đã tiến hành nghiên cứu về ứng dụng của công nghệ trong việc giúp người có vấn đề về đau lưng. Đây cũng chính là chủ đề đã giúp Trung giành được xuất học bổng trị giá 100% cho khóa thạc sỹ và tiến sỹ tại chính ngôi trường bạn đã gắn bó 4 năm tuổi thanh xuân.

Dù chỉ 23 tuổi, Trung đã đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ (đặc biệt khi được tuyển thẳng vào Tiến sỹ). Hiện Trung cũng đang làm giáo viên - Tutor tại Swinburne University.

Trao đổi về những dự định của bạn trong tương lai, Trung trao đổi mong muốn có thể phát triển và đem những ứng dụng công nghệ vào đời sống, đặc biệt lĩnh vực y tế - sức khỏe.

7Edu rất hy vọng Trung sẽ sớm đạt được giấc mơ của mình. 

“Doctor of Philosophy Engineering, Swinburne University, Úc”

- Phan Chí Trung

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680