Phạm Như Bách

KAIST, Hàn Quốc

Phạm Như Bách – cựu học sinh THPT Chuyên Ngữ Hà Nội, là một trong những học sinh tài năng của 7EDU.

Khác với nhiều học sinh, Bách từ sớm được gia đình định hướng theo lối phát triển toàn diện: học thuật và ngoại khóa. Do vậy, thay vì tham gia thi các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, Bách dành phần lớn thời gian để nghiên cứu sâu về lập trình và học thêm về âm nhạc. Trong các hoạt động ngoại khóa trên và ngoài trường, Bách luôn được biết đến là một học sinh tài năng với nhiều đóng góp cho cộng đồng. Cụ thể, năm 2022, với tư cách trưởng nhóm chế tạo robot qua đường, Bách cùng đồng đội đã dành giải 3 trong cuộc thi sáng tạo trẻ Hà Nội.

Trong bài luận học bổng và hồ sơ, Bách đã thể hiện được mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, đam mê với ngành học và mong ước cháy bỏng được đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng. Cùng với những thành tích khác thông qua các kỳ thi chuẩn hóa và dự án từng tham gia, Bách đã thành công thể hiện được hình ảnh của 1 sinh viên công nghệ ưu tú - ứng viên sáng giá cho học bổng tại các trường.

Với sự hỗ trợ của 7EDU trong suốt qua trình apply, đầu năm 2022, Bách đã nhận được học bổng toàn phần (100% học phí và chi phí sinh hoạt) từ KAIST – đại học #1 Hàn Quốc và #16 thế giới về ngành Kỹ thuật. Đây là kết quả vượt ngoài mong đợi khi KAIST là trường đầu tiên Bách nộp đơn và tại thời điểm đó, em vẫn chưa tốt nghiệp 12. Ngoài ra, Bách cũng trúng tuyển Đại học Bách Khoa theo diện xét tuyển tài năng cho khoa Khoa học dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo.

Tháng 8 năm 2022, 7EDU hướng dẫn và hỗ trợ Bách  xin visa du học Hàn Quốc thành công để kịp cho kỳ nhập học tháng 9. Thông qua chương trình 7EDU Talent, Bách đã được 7EDU hỗ trợ chuyên sâu trong tất cả quy trình với chi phí 0Đ.

Câu chuyện của Bách đã trở thành niềm cảm hứng cho những học sinh tiếp theo của 7EDU:

“Bạn có thể chưa sở hữu bộ hồ sơ quá ấn tượng, nhưng việc chọn đúng trường và khai thác đúng thế mạnh bản thân sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao nhất”

7EDU chúc Bách nhiều may mắn trên con đường phía trước.

“Bachelor of Computer Science, KAIST, Hàn Quốc”

- Phạm Như Bách

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680