Nguyễn Sơn Hà Anh

University of Wollongong, Úc

Hà Anh là một học sinh năng động và đa tài của 7EDU.

Tốt nghiệp là học sinh chuyên Lý của trường THPT Chuyên Nguyễn Huê, Hà Anh được nhận vào một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam – Đại Học Ngoại Thương. Trong suốt những năm đại học, Hà Anh luôn là học sinh ưu tú với bảng thành tích học xuất sắc. Em cũng thường xuyên tham gia nhiều hoạt động từ thiện, câu lạc bộ hoặc chương trình trại hè tại nước ngoài. Là một sinh viên hướng ngoại, Hà Anh đã sớm nuôi giấc mơ du học từ bé. Đến gần cuối năm thứ 3 đại học, Hà Anh xuất sắc khi dành được học bổng trị giá 80% học phí cho chuyên ngành Tài Chính và hỗ trợ chi phí nhà ở tại trường SP Jain School of Global Management. Ngoài mức học bổng khủng, Hà Anh còn bị thu hút bởi mô hình đào tạo đa quốc gia (4 năm học tại 3 quốc gia) của trường. Do vậy, dù chỉ còn hơn 1 năm là tốt nghiệp FTU, Hà Anh vẫn quyết định chuyển tiếp sang SP Jain và bắt đầu còn đường du học của mình.

Tiếp tục là một sinh viên ưu tú của SP Jain, Hà Anh nhiều lần được trường trao giấy khen học sinh ưu tú. Ngoài thời gian học, em còn là thành viên quan trọng của hội học sinh trong trường. Nhắc đến Hà Anh, giáo viên và các bạn học sẽ không thể quên hình ảnh cô bé năng động, lạc quan, sáng tạo và chăm chỉ. Sau khi tốt nghiệp, Hà Anh tự nhận thấy sự phát triển và ứng dụng mạnh mẽ của công nghệ trong nhiều mặt của cuộc sống.

Sở hữu thế mạnh cùng nền tảng vững chắc về toán và số, Hà Anh quyết định thử thách bản thân với lĩnh vực hoàn toàn mới: Information Technology. Năm 2020, Hà Anh đã nhận được gói học bổng lớn từ University of Wollongong (#10 Úc) cho chuyên ngành Information Technology (Information Technology Strategic Management).

Hà Anh mong muốn sau khi tốt nghiệp có thể thử thách bản thân ở nhiều vị trí như FinTech hoặc Business Analyst tại các công ty tài chính.

“Master of Information Technology - University of Wollongong, Úc”

- Nguyễn Sơn Hà Anh

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680