Nguyễn Ngọc Phương Mai

RMIT Vietnam

Vào năm 17 tuổi, Phương Mai đã sớm thể hiện khả năng kinh doanh khi tự sở hữu một tiệm bánh online cho riêng mình. Điều bất ngờ là Mai tự làm tất cả mọi việc và không hề có sự giúp đỡ từ ba mẹ và người thân. Dù có lịch trình học và hoạt động dạy đặc tại các câu lạc bộ, Mai vẫn từng bước gây dựng danh tiếng cho tiệm bánh của bản thân. Thay vì bán bánh theo đơn nhỏ và thời vụ, em đã lên chiến lược kinh doanh lâu dài cùng bài toán tài chính chi tiết để cân đối giữa nguồn thu và chi. Cùng với chiến lược Marketing hiệu quả, tiệm bánh nhỏ của Mai đã dần tạo dựng được lòng tin của người mua hàng.

Từ nhỏ, Phương Mai đã cùng gia đình du lịch tại nhiều nơi trên thế giới. Mai luôn ngưỡng mộ và trân trọng sự khác biệt về văn hóa và cách sống tại từng quốc gia. Em cũng chia sẻ chính những trải nghiệm đó đã dần thắp lên ngọn lửa quyết tâm du học trong em. Tuy nhiên, thời điểm Mai tốt nghiệp cũng chính là năm dịch bệnh Covid – 19 diễn ra. Tưởng chứng kế hoạch du học của mình bị hoãn lại nhưng em và 7EDU đã quyết định lựa chọn lộ trình thông mình của RMIT Việt Nam. Tại đây, em sẽ học năm 1 tại cơ sở RMIT ở Hồ Chí Minh và sau đó sẽ chuyển tiếp sang RMIT Melbourne vào 2 năm cuối.

Với môi trường năng động và quốc tế hóa tại RMIT, Mai chia sẻ em rất hài lòng về lựa chọn của bản thân. Em mong muốn sau khi tốt nghiệp có thể mở rộng việc kinh doanh của mình với nhiều cơ sở trải dài khắp nước Việt Nam.

“Bachelor of Business (International Business), RMIT Vietnam”

- Nguyễn Ngọc Phương Mai

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680