Nguyễn Đỗ Kim Chi

Swinburne University, Úc

Chi là một trong những học sinh vô cùng tài năng của 7EDU.

Sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa trong một gia đình không có quá nhiều điều kiện về kinh tế, Chi đã sớm hiểu việc dành được học bổng cao là điều duy nhất có thể giúp em du học. Trải qua rất nhiều nỗ lực, năm 14 tuổi, Chi đã xuất sắc dành được học bổng toàn phần cho 4 năm trung học tại Mỹ. Ở đây, ngoài việc duy trì GPA tuyệt đối (4.0/4.0), Chi luôn nằm trong nhóm những học sinh xuất sắc với vô vàn giải thưởng danh giá từ cấp trường tới cấp quốc gia. 

4 năm tại Mỹ, Chi sớm nhận ra niềm đam mê khoa học, đặc biệt lĩnh vực kỹ thuật y sinh. Cá nhân em mong muốn có thể đem các ứng dụng công nghệ vào hỗ trợ đời sống của nhiều người, đặc biệt nhóm người gặp khó khăn trong việc tiếp cận dịch vụ y tế do hạn chế tài chính và vị trí địa lý. Tuy nhiên, đây cũng là nhóm ngành học có học phí rất cao tại các trường đại học. Với điều kiện tài chính hạn chế, một lần nữa, Chi tiếp tục đối mặt với thử thách rất lớn trong việc tìm kiếm trường học phù hợp. Trong quá trình nộp đơn, không ít lần Chi đã nghĩ đến việc từ bỏ hoặc chuyển ngành học để tăng cơ hội học bổng. Sau nhiều nỗ lực cùng 7EDU, cuối cùng, Chi đã được nhận gói học bổng cao nhất đến từ đại học Swinburne (Úc).

Chia sẻ với 7EDU, sau tốt nghiệp, Chi mong muốn có thể học lên thạc sỹ và tiến sỹ nhằm nghiên cứu về các công nghệ ứng dụng điều trị bệnh về não như điều hòa thần kinh – một khái niệm y học hoàn toàn mới và chưa từng được giới thiệu ở Việt Nam.

“Bachelor of Biomedical Engineering, Swinburne University, Úc”

- Nguyễn Đỗ Kim Chi

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680