Lê Thu Hường

SP Jain School of Global Management, Úc

Hường là một học sinh đầy nghị lực và tài năng của 7EDU.

Năm 2018, với thành tích học tập xuất sắc cùng nhiều giải trong các cuộc thi khoa học, Hường đã dành được gói học bổng trị giá 80% học phí cho chương trình Quản trị kinh doanh (Business Administration) của SP Jain School of Global Management. Khác với nhiều chương trình du học khác, tại SPJ, Hường được học tại 3 quốc gia trong suốt 4 năm học của mình: năm 1 tại Singapore, năm 2 tại Dubai và 2 năm cuối tại Sydney (Úc). Với cơ hội được “vi vu” này, Hường đã đem lại cho bản thân những trải nghiệm và kinh nghiệm đáng quý tại tất cả những nơi mà em đã đến.

Năm 1, Hường được nhận vào làm tại khách sạn có tiếng tại Sentosa (Singapore) với vai trò nhân viên chăm sóc khách hàng. Tại đây, Hường đã được thử thách trong môi trường làm việc chuyên nghiệp với cường độ cao khi em phải thường xuyên trả lời và giải quyết các vướng mắc của khách hàng. Công việc này cũng giúp Hường có cái nhìn sâu hơn về văn hóa, hành vi tiêu dùng của khách hàng tại Singapore.

Năm 2, tiếp tục cuộc hành trình của mình đến Dubai, Hường được nhận vào làm Trợ lý Giáo sư tại đại học AUE (The American University in the Emirates). Ngoài ra, Hường cũng dành thêm thời gian làm gia sư cho Tutoroo. Năm 2020, dưới ảnh hưởng của dịch Covid, trước khi sang Sydney để hoàn thành 2 năm cuối đại học, Hường trở về Việt Nam và tham gia dự án của Facebook với vai trò Giám đốc sản phẩm. Không lâu sau đó, Hường vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá và được nhận vào BOSCH Việt Nam với vai trò thực tập sinh.

7EDU rất vui và tự hào khi chứng kiến từng bước đi và trưởng thành của em. Rất hy vọng, sau khi tốt nghiệp, với kinh nghiệm tại nhiều quốc gia, Hường sẽ tìm được công việc mình mơ ước.

“Bachelor of Business Administration (Finance), SP Jain School of Global Management, Úc”

- Lê Thu Hường

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680