Kim Vân Nhi

University of Prince Edward Island, Canada

Kim Vân Nhi là một trong những học sinh năng động và tài giỏi của 7EDU.

Nhi là học sinh khối chuyên tiếng Trung của trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ (Hà Nội). Từ bé, Nhi đã thường xuyên cùng gia đình đi du lịch tại nhiều nơi trong và ngoài nước. Dù mới chỉ là học sinh cấp 3, nhưng từ sớm, Nhi đã tự ứng tuyển và xin vào làm thêm tại 1 khu nghỉ dưỡng ở Phúc Quốc với tư cách là trợ lý quản lý quầy ăn uống. Trong suốt thời gian ở đây, Nhi đã có cái nhìn cụ thể hơn về ngành Khách sạn – Du lịch, đặc biệt những ưu và nhược điểm của ngành này tại Việt Nam. Cùng thế mạnh bản thân về ngôn ngữ (Tiếng Anh, Trung và Việt), Nhi đã quyết định lựa chọn Hospitality (Khách sạn du lịch) là ngành học cho bậc đại học của mình.

Sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng, Nhi không ngừng khẳng định bản thân tại các dự án khác nhau trên trường với vai trò người đứng đầu. Nhờ vậy, năm 2019, Nhi xuất sắc nhận được nhiều học bổng từ hầu hết các ngôi trường em nộp đơn, kể cả các trường tại Canada vốn nổi tiếng với quỹ học bổng ngặt nghèo. Sau khi cân nhắc, Nhi quyết định lựa chọn UPEI (University of Prince Edward Island) – một ngôi trường công lập có tiếng tại Canada.

Chia sẻ với 7EDU, Nhi mong muốn sau khi tốt nghiệp có thể quay trở về Việt Nam để xây dựng và phát triển một khách sạn cho riêng mình. Em mong muốn sẽ góp phần giúp nền du lịch của Việt Nam trở nên lớn mạnh và có thể cạnh tranh với nhiều quốc gia trên thế giới.

“Bachelor of Business Administration (Tourism and Hospitality) – University of Prince Edward Island, Canada”

- Kim Vân Nhi

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680