Huỳnh Gia Huy

Swinburne University, Úc

Gia Huy là một học sinh sở hữu nhiều tài năng tiềm ẩn của 7EDU.

Huy là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Hồ Chí Minh). Tại đây, Huy liên tục thể hiện bản thân và giành được nhiều thành tích đáng nể tại các cuộc thi lớn nhỏ. Trong đó, nổi bật là giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh quốc gia năm 2020.

Dù là học sinh chuyên Anh, Huy luôn có niềm đam mê bất tận với Toán và Tin. Em tận dụng khả năng ngoại ngữ tốt của bản thân (tiếng Anh, Trung và Việt) để tìm hiểu các thông tin về ứng dụng công nghệ trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực Games. Đối với Huy, Games không đơn thuần là trò tiêu khiển của con người trong thời gian rảnh. Games chính là công cụ để kết nối tâm hồn và làm bền chặt mối quan hệ giữa nhiều người. Thời thơ ấu, cá nhân Huy đã chứng kiến cách Games xoa dịu tâm hồn sau những lần phẫu thuật đau đớn của những đứa trẻ tại bệnh viện. Games chính là công cụ đưa trí tưởng tưởng của con người bay xa.

Sở hữu hồ sơ học tập với nhiều thành tích đáng nể, Huy đã thành công khi được nhận vào học cùng nhiều học bổng lớn (tới 100%) của các trường đại học trong nước và quốc tế. Trong đó, điển hình là Đại học Quốc Gia Singapore, RMIT, Swinburne University, v…v. Với gói học bổng cao nhất tới 1.2 tỷ cho ngành học yêu thích (Games), Huy đã quyết định lựa chọn Swinburne University (Úc) là điểm đến tiếp theo cho con đường du học của mình.

Sau tốt nghiệp, Huy mong muốn có thể phát triển tựa Game của riêng mình và góp phần ghi tên Việt Nam trở thành những cường quốc về Game trong tương lai. 

“Bachelor of Computer Science (Games Development), Swinburne University, Úc”

- Huỳnh Gia Huy

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680