Dương Thị Nhàn

Bournemouth University, Anh Quốc

Nếu để so sánh với những học sinh khác của 7EDU, Nhàn là một cô gái chăm chỉ, bền bỉ và luôn nỗ lực hết mình.

Tốt nghiệp Học viện Tài Chính ngành Kế toán loại Giỏi, cô gái đến từ Thái Bình không ngừng tìm kiếm thử thách cho bản thân trong nhiều vị trí chuyên ngành. Trong quá trình làm việc, Nhàn đã có cơ hội làm việc với nhiều các đối tác nước ngoài. Những trải nghiệm và kinh nghiệm quý báu này cũng chính là động lực giúp Nhàn suy nghĩ và quyết định du học để nâng cao kiến thức và trải nghiệm cho bản thân.

Bên cạnh nguyện vọng được du học, Nhàn mong muốn tìm kiếm khóa học đáp ứng đủ 2 tiêu chí: chất lượng giáo dục tốt và chương trình thực tập chuyên ngành. Lý do Nhàn đưa ra là ngoài kiến thức về lý thuyết chuyên ngành, Nhàn mong muốn được có cái nhìn thực tế nhất về hệ thống kế toán tài chính tại các nước phát triển nhằm học hỏi và áp dụng cho công việc sau khi quay trở về Việt Nam.

Sau thời gian tìm hiểu và nộp hồ sơ cùng 7EDU, Nhàn đã thành công thuyết phục được ban tuyển sinh của Bournemouth University (BU) trao cho mình xuất học bổng cao nhất dành cho sinh viên xuất sắc. Ngoài ra, khóa học Nhàn lựa chọn đáp ứng nguyện vọng của bạn về chương trình học và đặc biệt có kèm thêm 1 năm thực tập hưởng lương tại Anh, một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

7EDU hy vọng những trải nghiệm trong thời gian du học của Nhàn sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến ước mơ của bản thân.

“Master of International Accounting and Finance, Bournemouth University, Anh Quốc”

- Dương Thị Nhàn

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680