Đỗ Hải Huyền

SP Jain School of Global Management, Úc

Huyền là một trong những học sinh tài năng của 7EDU.

Tốt nghiệp chuyên Tin trường THPT Chuyên Sư Phạm (Hà Nội), Huyền sau đó đã trở thành tân sinh viên khoa Kinh tế tại trường Đại học Ngoại Thương (Trường đại học hàng đầu tại Việt Nam). Trong suốt những năm đại học và THPT, ngoài bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ trên trường, Huyền đã sớm bộc lộ sự sáng tạo và tài năng trong lĩnh vực Kinh doanh (Business). Năm 2018, dù mới chỉ là học sinh lớp 11, Huyền cùng đồng đội đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Ý Tưởng Khời Nghiệp và lọt vào Top 30 chung kết cuộc thi Khởi Nghiệp cho giới trẻ.

Với những thành tích của mình, năm 2020, Huyền đã xuất sắc dành được gói học bổng trị giá gần 2.6 tỷ từ SP Jain School of Global Management (Úc) (#10 Thế giới về MBA – Times Higher Education). Trong thời gian tại SPJ, Huyền liên tiếp lọt vào danh sách học sinh xuất sắc của khoa – Dean list của trường và tiếp tục được nhận thêm học bổng cho kỳ học tiếp đó.

Chia sẻ với 7EDU, Huyền mong muốn sẽ có thể trở thành nữ doanh nhân thành công cùng công ty của riêng mình.  

“Bachelor of Business Administration, SP Jain School of Global Management, Úc”

- Đỗ Hải Huyền

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680