Đào Cảnh Phúc

University of Sydney, Úc

Phúc là một trong những học sinh vô cùng tài năng của 7EDU.

Ba năm THPT của Phúc là ba năm phấn đấu và thử thách bản thân không ngừng nghỉ trong rất nhiều lĩnh vực. Về học thuật, từ lớp 10, Phúc đã tham gia nhiều dự án và câu lạc bộ khoa học; nổi bật là nghiên cứu về màng bọc thực phẩm Leucaena Leucocephala nhằm thay thế loại nhựa trên thị trường hiện nay. Đây cũng chính là dự án đã giúp Phúc vượt qua 290 ứng cử viên nặng ký để dành giải Nhất trong cuộc thi Khoa Học Kỹ Thuật thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2020.   

Ngoài đam mê cháy bỏng cho Khoa học, Phúc còn liên tục góp mặt trong nhiều cuộc thi hùng biện tại Việt Nam và Thế giới. Năm 2019, Phúc đã dành huân chương Bạc trong cuộc thi World’s Scholar’s Cup Global tại Hà Lan hoặc là đại diện cho đội tuyển tại vòng bán kết cuộc thi hùng biện tại Harvard. Cùng năm, Phúc dành giải Nhì trong cuộc thi khởi nghiệp trẻ Việt Nam.

Với những thành tích nổi bật trên, Phúc đã nhận được rất nhiều lời mời nhập học và học bổng từ nhiều trường đại học danh tiếng tại Mỹ và Úc. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Phúc đã quyết định theo đuổi ngành học Advanced Computing tại University of Sydney (#1 Úc về Computer Science). Tại đây, Phúc không chỉ được tuyển thẳng vào lớp danh dự (chỉ dành cho 1% sinh viên hàng đầu thế giới) mà em còn được trao hai suất học bổng lớn từ trường.

Chia sẻ với 7EDU, sau khi tốt nghiệp đại học, Phúc mong muốn học tiếp lên thạc sỹ chuyên ngành Fintech. 7EDU rất hy vọng Phúc sẽ sớm đạt được ước mơ và gặt hái thật nhiều thành công trên con đường em đã chọn.

“Bachelor of Advanced Computing, University of Sydney, Úc”

- Đào Cảnh Phúc

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680