Đặng Nhật Anh

Swinburne University, Úc

Nhật Anh là một học sinh vô cùng cá tính và tài năng của 7EDU.

Nếu có ai hỏi “Nhật Anh là học sinh thế nào?”, cô gái sinh năm 2003, cựu học sinh trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ (Hà Nội) được giáo viên và bạn bè dành nhiều mỹ từ để mô tả: “cán bộ lớp hoàn hảo”, “cô gái lạc quan” hoặc “học sinh đáng ngưỡng mộ về tài năng và đức hạnh”. Nhìn vào bảng thành tích học tập của Nhật Anh, không khó để nhìn thấy loạt thành tích như điểm GPA “khủng”, IELTS 8.0 hoặc SAT Math 800/800.

Ngoài thời gian học trên trường, Nhật Anh luôn không ngừng bận rộn với vô vàn kế hoạch và hoạt động ngoại khóa. Với vai trò thủ lĩnh trong nhiều dự án, em đã thành công tạo ra ảnh hưởng lớn và tích cực trong cộng đồng khi thu hút được lượng lớn người tham gia (có thể lên đến hơn 30,000 người cho mỗi dự án). “Ứng cử viên đa màu sắc” cũng chính là nhận xét từ nhiều trường khi nhìn thấy hồ sơ của em.

Trong quá trình tìm hiểu ngành học, với thế mạnh về Toán và kinh nghiệm khi điều hành các câu lạc bộ, Nhật Anh đã sớm nhìn thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa công nghệ về kinh doanh. Sống trong thời kỳ khi E-commerce là xu thế, Data Science hiển nhiên trở thành ngành nghề HOT nhất thế kỷ 21. Cuối cùng, sau khi nộp đơn tại nhiều trường, Nhật Anh đã vinh dự khi được trao gói học bổng cao nhất đến từ Swinburne University (Úc) cho 3 năm học của mình.

Trao đổi với 7EDU, Nhật Anh chia sẻ mong muốn quay về Việt Nam sau tốt nghiệp để cống hiến cho nước nhà và truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ (đặc biệt phái nữ) mạnh dạn theo đuổi ngành học này.   

“Bachelor of Computer Science (Data Science), Swinburne University, Úc”

- Đặng Nhật Anh

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680