Ngành công nghiệp “không khói” đang ngày đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn ở nhiều quốc gia. Nằm trong top 10 các lĩnh vực tạo ra nhiều việc làm nhất trên toàn cầu, ngành công nghiệp “không khói” này ngày đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn ở nhiều quốc gia.

Với những biến đổi mạnh mẽ chưa từng có về mặt công nghệ, ngành khách sạn du lịch cũng đã hình thành nên những xu hướng mới để vươn mình bắt kịp với xu hướng của thời đại.

1. Sử dụng những công nghệ mới nhất

Sử dụng thành thạo các công nghệ tân tiến đang trở thành một lợi thế đáng kể không chỉ trong ngành khách sạn du lịch. Từ việc đăng ký, check - in trên điện thoại di động, vị trí địa lý đến các ứng dụng giảm giá đặc biệt, quảng cáo trực tuyến và hệ thống trợ giúp kỹ thuật số, sẽ giúp bạn đảm bảo với khách hàng rằng trải nghiệm bạn mang lại là duy nhất.

2. Thu thập dữ liệu để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Một xu hướng khác mà các nhà lãnh đạo tương lai của ngành khách sạn phải áp dụng là khả năng phân tích nâng cao dữ liệu, hệ thống quản lý doanh thu và phân khúc khách hàng, để tăng lòng trung thành của khách hàng.

3. Tăng tính bền vững lâu dài

Vì tính bền vững hiện nay đã là vấn đề toàn cầu, nên ngành khách sạn cần phải xác định các cách tuân thủ các quy định và đặt chủ đề cốt lõi này là trọng tâm trong chiến lược của mình.

Vậy làm thế nào bạn có thể bắt kịp xu hướng của ngành?

4. Tham gia các khóa học chuyên sâu

Trong các chương trình học chuyên sâu Thạc sĩ Quản lý khách sạn quốc tế, sinh viên có quyền truy cập vào các khóa học cụ thể như “Giải thích dữ liệu tài chính khách sạn”, “Thị trường điện tử”, “Quản lý chất lượng dịch vụ”, “Quản lý đổi mới”, “Quản lý doanh thu” ”,“ Tài chính khách sạn ”,“ Môi trường & Du lịch sinh thái ”và“ Kiến thức về rượu tiên tiến ”. Tập trung vào các chủ đề nóng và xu hướng khách sạn hiện tại, các khóa học này sẽ giúp bạn nắm vững sự phức tạp của ngành và hiểu tất cả các khía cạnh của ngành.

5. Có được kinh nghiệm thực tế với các dự án, thực tập và thăm công ty

Thực tiễn luôn là cần thiết cho mọi lý thuyết. Từ việc phát triển một dự án kinh doanh và tạo ra một công ty ảo, để làm việc trên một khái niệm khách sạn (như một nhà hàng) và hoàn thành một dự án trong công ty, bạn sẽ phải tìm cách ứng dụng các  kiến thức mới có được của bạn theo một định dạng cụ thể để có thể trải nghiệm hết sự đa dạng của nó.

6. Tập trung vào một thị trường chủ chốt trong ngành khách sạn

Theo báo cáo Khách sạn năm 2015 của Deloitte, người ta dự đoán rằng vào năm 2019, Trung Quốc sẽ vượt Mỹ trong sự tăng trưởng tuyệt đối của ngành. Thâm nhập thị trường du lịch nội địa ở Trung Quốc và Ấn Độ sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài nhất cho các thương hiệu quốc tế. Đây là lý do tại sao điều quan trọng đối với các nhà lãnh đạo khách sạn trong tương lai là phải hiểu nhu cầu của người tiêu dùng châu Á và cách tận dụng cơ hội tăng trưởng khổng lồ này.

Để đáp ứng với thị trường đang phát triển này, Thạc sĩ Quản lý khách sạn quốc tế cung cấp cho sinh viên chương trình học nghiên cứu môi trường kinh doanh châu Á, quản lý thay đổi và thiết kế thương hiệu khách sạn cũng như quản lý tài sản khách sạn và mô hình kinh doanh.

Việc tìm ra xu hướng và bắt kịp xu hướng là vô cùng quan trọng đối với mọi ngành nghề và lĩnh vực. Và điều quan trọng là, bạn phải vừa bắt kịp dòng chảy của thời đại mà vẫn giữ được nét riêng của chính mình.

 

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680