Những năm gần đây, New Zealand dần trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những điểm đến đáng để du lịch bậc nhất thế giới. Bạn có thể lựa chọn đi du lịch vào bất kì mùa nào thì vẫn có thể trải nghiệm được hết những vẻ đẹp của đất nước này. Nếu bạn có ý định đến với New Zealand vào mùa xuân, thì hãy cùng 7Edu tìm hiểu Top 5 điểm đến du lịch vào mùa xuân tại New Zealand nhé!

1. Hồ Tekapo

Đứng đầu trong Top 5 điểm đến du lịch vào mùa xuân tại New Zealand là Hồ Tekapo. Đây là một trong những hồ đẹp nhất không chỉ tại Tây Ban Nha mà trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp đến hoàn hảo của nó. Vào cuối mùa xuân, khi hoa lupin nở rộ cùng với hình ảnh của dãy núi Alps phía Nam và hồ nước xanh mát, luôn là niềm cảm hứng nghệ thuật mãnh liệt của nhiều nhiếp ảnh gia.

2. Rotorua

Rotorua là khu rừng nguyên sinh đẹp nhất tại New Zealand. Vào mùa xuân, thảm thực vật mới bắt đầu sinh sôi nảy nở cùng với thời tiết se se lạnh là thời điểm tuyệt vời nhất để trải nghiệm đu dây và trượt qua rừng. Trong cái tiết trời se se lạnh còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong dòng nước ấm của các hồ nước nóng địa nhiệt tại đây phải không nào?

3. Hamilton

Hamilton là một thành phố sâu trong nội địa khu vực Waikato ở Đảo Bắc của New Zealand nơi có dòng sông Waikato là con sông dài nhất của New Zealand. Nơi đây có vườn Hamilton còn được biết đến là điểm đến đáng để du lịch nhất vào mùa xuân bởi mùa xuân là thời điểm những sinh vật của vườn Hamilton sinh sôi nảy nở nhất.

4. Kaikoura

Nằm trong Top 5 điểm đến du lịch vào mùa xuân tại New Zealand là Kaikoura. Nơi đây được coi như thành phố biển xinh đẹp nhất tại New Zealand. Khi đến đây, bạn sẽ được xem cá heo, cá voi bơi lội trong khung cảnh biển tuyệt đẹp và trong xanh. Tại đây có nhiều lễ hội ẩm thực hải sản hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những những loại hải sản tươi sống, thơm ngon nhé! Kaikoura có nhiều buổi biểu diễn ca nhạc trên một sân khấu được thiết kế như một con tàu kéo dài trong suốt 2 ngày vào tháng Mười.

5.  Sông Rangitata

Sông Rangitat cách 25 km về phía nam của các vùng sông băng thuộc dãy núi New Zealand và cách khoảng 40 km về phía đông bắc của hồ Tekapo. Với lưu lượng nước trung bình khoảng 100 m3/giây, đây là địa điểm rất thích hợp để câu cá hồi, nhất là vào tiết trời mùa xuân. 

 

----------------------------------------

Lựa chọn 7Edu là đơn vị đại diện nộp hồ sơ xin học và xin visa du học, mọi học sinh sẽ đều được nhận được:

 - Miễn 100% phí dịch vụ gồm:

  • Tư vấn ngành học + trường phù hợp
  • Hướng dẫn săn học bổng: dịch thuật hồ sơ, thư giới thiệu, CV, luận học bổng, phỏng vấn …
  • Hoàn thiện thủ tục nhập học
  • Xin visa du học
  • Hỗ trợ khác: tìm nhà, mua bảo hiểm du học, đưa đón sân bay …

- Cơ hội nhận thêm học bổng tới 100 triệu VNĐ từ 7Edu Scholar

- Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp (chuyển ngành/ trường, gia hạn visa …)

>>> Bấm ĐĂNG KÝ để nhận được toàn bộ các hỗ trợ trên từ 7Edu

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680