Thạc sĩ giáo dục tại UPEI - Cơ hội định cư & việc làm ổn định với mức lương lên đến 75,000 CAD/năm

Trường “The University of Prince Edward Island” - đại học duy nhất nằm tại đảo bang Prince Edward (PEI)  là ngôi trường nổi tiếng trong việc đào tạo Thạc sĩ Giáo dục đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, cung cấp nguồn nhân lực lớn cho các tổ chức giáo dục và trường học ở Canada.

“Master of Education in Leadership and Learning” là chương trình đào tạo phát triển thiên về lãnh đạo và học thuật trong ngành Giáo dục. Sinh viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo của trường thường giữ chức vụ lãnh đạo tại các cơ quan giáo dục, cơ quan hành chính, thiết kế sản phẩm giáo dục, chương trình giáo dục, hoặc giảng dạy tại các trường giáo dục hướng nghiệp hoặc các cơ sở giáo dục tư nhân. 

Chương trình Thạc sĩ Giáo dục UPEI là chương trình Thạc sĩ Giáo dục duy nhất ở Canada có chương trình thực tập, tạo điều kiện cho sinh viên tích lũy kinh nghiệm việc làm tại Canada, giúp sinh viên dễ dàng tìm việc sau khi tốt nghiệp, đặc biệt là sinh viên quốc tế có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc tại Canada. 

Sinh viên sẽ được bố trí cùng các sinh viên bản xứ  thực tập ngay tại UPEI, hoặc tại các trường College và trường ngôn ngữ, tích lũy kinh nghiệm làm việc ngay tại địa phương, đây là điểm nổi bật chỉ trường UPEI mới có. 

Với chính sách định cư rộng mở, những năm gần đây, PEI thu hút hàng nghìn người nhập cư thông qua việc đầu tư kinh doanh tại bang PEI, hiện nay nơi này có rất nhiều doanh nghiệp của những di dân giàu có này. Bên cạnh đó, đối với các sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp, nếu tìm được việc làm tại bang PEI là đã có thể xin định cư, không yêu cầu phải làm việc 01 năm mới được làm đơn xin. Tốc độ xử lý đơn vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng một năm.

Giáo viên Trung học cơ sở và Phổ thông ở Canada là được biết đến là công việc có mức lương cao, ổn định cùng nhiều kỳ nghỉ hưởng lương kéo dài và đáng mơ ước của nhiều người. 

Hiện nay nghề giáo viên Tiểu học Trung học ở Canada là công việc lương cao. Mức lương khởi điểm của một giáo viên Trung học và Phổ thông ở Canada là $40,000/năm, sau 3-4 năm công tác sẽ lên đến $75,000/năm. Công việc này mỗi năm còn được nghỉ hưởng nguyên lương ít nhất 02 tháng. 

=>>> Cơ hội việc làm cao + Mức lương hấp dẫn + Cơ hội định cư rộng mở, tại sao không?

------------------------------------

Đăng ký tham gia chương trình 7Edu Talent để được nhận gói hỗ trợ săn học bổng hoàn toàn FREE.

=> ĐĂNG KÝ 7EDU TALENT

=> Quyền Lợi Của Thành Viên 7Edu

 

Những con số ấn tượng của 7EDU trong những năm qua:

• Học bổng cao nhất: 100% toàn khóa (học phí + sinh hoạt phí)

• Tỷ lệ visa du học thành công: 99.99%

• Tỷ lệ sinh viên hài lòng với khóa học + trường đã chọn: 99%

• Mức lương khởi điểm cao nhất của sinh viên $85,000/ năm

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680