Cyprus là đảo lớn thứ ba ở Địa Trung Hải với diện tích 9.251 km² và dân số ước tính khoảng 838.897 người. Vị trí chiến lược của đảo đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Cyprus trở thành điểm đến du lịch rất phổ biến và một vị trí lý tưởng để thu hút kinh doanh quốc tế. Cyprus là một nước thành viên của EU kể từ năm 2004, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho các nhà đầu tư nước ngoài.

Người dân Cyprus được hưởng mức sống cao. Tổng cộng có 180.000 người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Cyprus, chiếm 22% tổng dân số cả nước, làm cho đảo quốc này trở thành một nơi rất đa dạng. Tỉ lệ tội phạm ở đây là rất thấp.

Cyprus là quốc gia nhiều nắng nhất châu Âu với hơn 340 ngày nắng hàng năm. Tuy nhiên, trên các dãy núi cao (Troodos) cũng thường có tuyết rơi. Theo tổ chức y tế thế giới, môi trường tại Cyprus là 1 trong những nơi trong lành nhất thế giới và tương đối không bị xâm nhập công nghiệp hóa.

Cyprus có lực lượng lao động đa ngôn ngữ và có trình độ học vấn cao vì Cyprus có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đại học cao nhất ở Châu Âu. Trên thực tế, Cyprus là nước có chi tiêu cao thứ hai về giáo dục so với GDP ở EU, và theo Eurostat là nước có tỷ lệ dân số có trình độ học vấn cao nhất, độ tuổi từ 25-64, đứng đầu trong số các nước EU.

Là một thành viên của EU, Cyprus cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ xuất sắc trong các bệnh viện công, với chi phí thấp hơn hầu hết các nước EU khác, cũng như các bệnh xá và bệnh viện tư nhân hiện đại.

Cyprus có một loạt các trường công lập và tư thục có uy tín, tất cả đều cung cấp mức độ giáo dục xuất sắc. Tiếng Hy Lạp chủ yếu là ngôn ngữ được sử dụng trong các trường công lập trong khi tiếng Anh chủ yếu được sử dụng trong hầu hết các trường tư thục. Các trường Cao Đẳng và Đại Học địa phương đều được công nhận trên quốc tế.

Mặc dù ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Hy Lạp, nhưng tiếng Anh lại là ngôn ngữ kinh doanh nổi trội.

Thủ đô của đất nước, ban ngành chính phủ và trung tâm kinh doanh là Nicosia, nằm ở trung tâm Cyprus. Limassol - trung tâm thương mại chính của đất nước và là một trong những cảng bận rộn nhất Địa Trung Hải, nằm ngay trên bờ biển phía nam và cách Nicosia khoảng 1 giờ lái xe. Sân bay quốc tế chính của Cyprus nằm ở Larnaca cách trung tâm chính của hai trung tâm này khoảng 30 phút.

(Nguồn: http://www.vando.gr/)

------------------------------------

Đăng ký tham gia chương trình 7Edu Talent để được nhận gói hỗ trợ săn học bổng hoàn toàn FREE.

=> ĐĂNG KÝ 7EDU TALENT

=> Quyền Lợi Của Thành Viên 7Edu

 

Những con số ấn tượng của 7EDU trong những năm qua:

• Học bổng cao nhất: 100% toàn khóa (học phí + sinh hoạt phí)

• Tỷ lệ visa du học thành công: 99.99%

• Tỷ lệ sinh viên hài lòng với khóa học + trường đã chọn: 99%

• Mức lương khởi điểm cao nhất của sinh viên $85,000/ năm

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680