Nord University

Đây là một trường đại học nằm ở thành phố Bodo ở miền bắc Na Uy, đào tạo cho hơn 12,000 sinh viên, với 180 chương trình học chuyên nghiệp. Một số chương trình như nghiên cứu điện cực và nuôi trồng thủy sản chỉ có trường đại học Nord đào tạo. Các khóa học của họ được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Na Uy.

University of Oslo

Trường được thành lập năm 1811 và có trụ sở tại thủ đô Oslo. Đây là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở Na Uy và cũng là trường đại học có lượng tuyển sinh nhiều thứ hai khoảng 28,000 sinh viên ghi danh.

Đại học Oslo đã có mặt trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của QS vào năm 2019 và được xếp hạng 135 trên thế giới, có các khoa như Luật, Nhân văn, Khoa học xã hội, Giáo dục, Y khoa và Nha khoa. 

Norwegian University of Science and Technology

NTNU là trường đại học nghiên cứu công lập tọa lạc tại thành phố Trondheim cùng với hai cơ sở khác ở Gjovik và Alesund. Trường được thành lập vào năm 1760 đào tạo theo tiêu chuẩn cao của các lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật.

Trường đào tạo các khóa học mỹ thuật, kiến ​​trúc, y học, khoa học xã hội, tâm lý học và giáo dục giáo viên. Trường đại học bao gồm 9 khoa chính có thể được chia thành 65 khoa học thuật Sinh viên quốc tế cũng được chào đón tại trường này và họ cung cấp hơn 60 chương trình được giảng dạy bằng tiếng Anh. 

Bergen University College

Cao đẳng đại học Bergen là một tổ chức nhà nước và cũng là một trung tâm nghiên cứu tại thành phố Bergen. Đây là một tổ chức miễn học phí cung cấp giáo dục cho hơn 7,000 sinh viên. Họ có 3 khoa chính bao gồm Khoa Kỹ thuật & Quản trị Kinh doanh, Khoa Giáo dục và Khoa Y tế & Khoa học Xã hội. Họ cung cấp nhiều chương trình cử nhân và thạc sĩ cho sinh viên của mình thông qua các khóa này. Đại học Bergen nhằm mục đích thúc đẩy các đặc điểm dựa trên truyền thống nghề nghiệp và cũng thực hiện các tiêu chuẩn nghiên cứu cao thông qua rất nhiều trung tâm nghiên cứu. 

The Arctic University of Tromsø, Norway

Đây là trường đại học ở cực bắc trên thế giới và nó nằm ở Tromso. Đây là một trường đại học của chính phủ được thành lập vào năm 1972. Trường có một trong những trung tâm nghiên cứu lớn nhất ở Na Uy. Họ hiện đang cung cấp giáo dục cho hơn 17,000 sinh viên từ mọi nơi trên thế giới do tiêu chuẩn cao và vị trí địa lý độc đáo của họ.

Các chương trình chính của họ là khoa học vũ trụ, công nghệ sinh học, ngôn ngữ học, nghiên cứu ánh sáng cực quang, khoa học ngư nghiệp và dịch tễ học. 

University of Stavanger

Được thành lập vào năm 2005, tọa lạc tại thành phố Stavanger, miền tây Na Uy. Đây là một trong những trường cao đẳng hàng đầu ở Na Uy cung cấp bằng cấp cho hơn 11,000 sinh viên với hơn 1,500 nhân viên. Đại học Stavanger có các khoa khác nhau trong các chương trình như Khoa học & công nghệ, khoa học xã hội và nghệ thuật & giáo dục. 

 

----------------------------------------

Lựa chọn 7Edu là đơn vị đại diện nộp hồ sơ xin học và xin visa du học, mọi học sinh sẽ đều được nhận được:

 - Miễn 100% phí dịch vụ gồm:

  • Tư vấn ngành học + trường phù hợp
  • Hướng dẫn săn học bổng: dịch thuật hồ sơ, thư giới thiệu, CV, luận học bổng, phỏng vấn …
  • Hoàn thiện thủ tục nhập học
  • Xin visa du học
  • Hỗ trợ khác: tìm nhà, mua bảo hiểm du học, đưa đón sân bay …

- Cơ hội nhận thêm học bổng tới 100 triệu VNĐ từ 7Edu Scholar

- Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp (chuyển ngành/ trường, gia hạn visa …)

>>> Bấm ĐĂNG KÝ để có cơ hội nhận được toàn bộ các hỗ trợ trên từ 7Edu

 

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680