Bạn muốn đi du học nhưng tiếng anh không tốt? 

Bạn muốn đi du học nhưng không có tài chính? 

Bạn muốn đi du học nhưng sợ xa gia đình? 

Đừng lo, du học Thái Lan sẽ là lựa chọn lí tưởng  giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề này.

So với các nước như Anh, Úc, Mỹ với mức học phí dao động từ $10000 đến $30000 thì ở Thái, mức học phí tại các trường quốc tế chỉ là $3000 đến $5000. Nhưng chất lượng học tập cũng không hề thua xa, vì các trường quốc tế ở Thái Lan được đánh giá rất cao, tiêu biểu là trường Stamford International University

Mỗi khi đi du học, chắc hẳn ai cũng chuẩn bị cho mình điều kiện cần thiết như Ielts và tài chính. Ở các trường đại học tại Thái Lan, ngôn ngữ mẹ đẻ vẫn là ngôn ngữ chính trong hoạt động sống hằng ngày, nhưng các bạn trẻ không phải lo lắng vì tiếng Anh được sử dụng 100% trong các chương trình giảng dạy của trường. Hơn nữa, khi muốn đi tìm việc làm thêm tại nơi đây, các bạn hãy sẵn sàng để học thêm tiếng Thái, việc đó sẽ dễ dàng hơn trong giao tiếp hằng ngày cũng như là làm thêm. Tuy nhiên để có thể hòa nhập môi trường sống nhanh hơn, tại sao chúng ta không học thêm tiếng Thái, rất thú vị đó các bạn.

Vì có cùng chung một múi giờ, nên khi du học tại Thái các bạn sẽ nhanh chóng làm quen được cách sinh hoạt cũng như là điều kiện thời tiết nơi đây. Hơn thế nữa, Thái Lan còn rất gần Việt Nam, vì vậy bạn có thể dễ dàng bay về sum vầy với gia đình khi có thời gian.

Và điều mà ai cũng biết là Thái Lan rất nổi tiếng về ngành du lịch, cơ hội tuyệt vời cho các bạn trải nghiệm nền văn hóa tuyệt vời ở xứ sở Chùa Vàng. Đặc biệt, chi phí sinh hoạt ở Thái lan cũng không chênh lệch so với Việt nam là bao nhiêu.

------------------------------------

Đăng ký tham gia chương trình 7Edu Talent để được nhận gói hỗ trợ săn học bổng hoàn toàn FREE.

=> ĐĂNG KÝ 7EDU TALENT

=> Quyền Lợi Của Thành Viên 7Edu

 

Những con số ấn tượng của 7EDU trong những năm qua:

• Học bổng cao nhất: 100% toàn khóa (học phí + sinh hoạt phí)

• Tỷ lệ visa du học thành công: 99.99%

• Tỷ lệ sinh viên hài lòng với khóa học + trường đã chọn: 99%

• Mức lương khởi điểm cao nhất của sinh viên $85,000/ năm

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680