Nếu bạn yêu thích sáng tạo, thiết kế, đồ họa thì học viện The One Academy (TOA) sẽ là miền đất hứa dành cho bạn.

Được thành lập từ năm 1991 tại Malaysia, với phương châm “bậc thầy tạo nên những bậc thầy”(Masters train masters), học viện The One Academy (TOA) đã trở thành cái nôi đào tạo mỹ thuật, thiết kế, sáng tạo đa phương tiện chất lượng hàng đầu châu Á.

Với sứ mệnh nuôi dưỡng các nhân tài sáng tạo trên toàn thế giới, TOA đã không ngừng khẳng định mình thông qua trình độ, chất lượng, thành công của các giảng viên, sinh viên theo học tại trường.

Nếu bạn muốn cảm nhận sức sáng tạo mang hơi thở Hollywood ngay trên đất Á, hãy tới The One Academy. Bởi tại đây, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những chuyên gia hàng đầu gắn liền với tên tuổi của các thương hiệu nổi tiếng như Ubisoft, PIXAR, Walt Disney,... hay các bộ phim nổi tiếng như “Người sắt” (Iron Man), “Chúa tể những chiếc nhẫn” (The Lord of the rings), “Gia đình siêu nhân” (The incredibles), “Kungfu Panda”, “Đi tìm Nemo” (Finding Nemo), “Người Hobbit” (The Hobbits), “Những mảnh ghép cảm xúc” (Inside out), Robot đại chiến (Transformers), ….Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích thời trang, bạn cũng sẽ có được môi trường học tập tuyệt vời với cảm hứng từ thương hiệu thời trang Esmod - Một trong những thương hiệu bậc nhất tại kinh đô thời trang Paris.

Ngoài ra, khi theo học tại đây, bạn còn có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo thông qua các chương trình, sự kiện, hay các đối tác của trường.

Không chỉ được đào tạo tại một học viện uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và nghệ thuật, học viên của The One Academy còn có thể được cấp bằng của các đại học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc và New Zealand thông qua các chương trình chuyển tiếp.

Một số đối tác uy tín của The One Academy tại Anh có thể kể đến như: University of Hertfordshire, Birmingham City University; College for Creative Studies và Academy of Art University của Mỹ; Auckland University of Technology ở New Zealand; JMC Academy tại Úc cùng nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng khác.Bạn còn đang băn khoăn lộ trình học, hãy liên hệ ngay với 7Edu để được tư vấn chi tiết hơn về trường TOA cũng như chi phí và cuộc sống khi du học tại TOA!

------------------------------------

Đăng ký tham gia chương trình 7Edu Talent để được nhận gói hỗ trợ săn học bổng hoàn toàn FREE.

=> ĐĂNG KÝ 7EDU TALENT

=> Quyền Lợi Của Thành Viên 7Edu

 

Những con số ấn tượng của 7EDU trong những năm qua:

• Học bổng cao nhất: 100% toàn khóa (học phí + sinh hoạt phí)

• Tỷ lệ visa du học thành công: 99.99%

• Tỷ lệ sinh viên hài lòng với khóa học + trường đã chọn: 99%

• Mức lương khởi điểm cao nhất của sinh viên $85,000/ năm

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680