1. Kỹ thuật phần mềm / Khoa học dữ liệu / Khoa học máy tính

Ngày nay, các kỹ sư phần mềm và chuyên gia dữ liệu đang có nhu cầu cao ở bất kỳ quốc gia phát triển nào. Vì thế, cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp có bằng cấp liên quan ở Đan Mạch rất đa dạng, từ quản lý và bảo mật dữ liệu đến phát triển phim hoạt hình và trò chơi điện tử. Sinh viên cũng có thể dễ dàng tìm được công việc được trả lương cao ở hầu hết mọi nơi trên thế giới.

2. Y khoa

Ngành y là một trong những ngành học tốt nhất ở Đan Mạch. Quốc gia này có chất lượng cơ sở bệnh viện và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Vì thế tiêu chuẩn giáo dục trong các chương trình y tế trong nước tương đối cao. Tuy nhiên, Đan Mạch lại đang thiếu hụt các bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên y tế. Vì vậy tiềm lực công việc và cơ hội ở lại lâu dài trong ngành này là vô cùng lớn.

3. Kỹ thuật xây dựng

Kỹ sư xây dựng ở Đan Mạch là một trong những nghề được trả lương cao nhất và được kính trọng nhất. Ngành công nghiệp đã cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thập kỷ qua do tình trạng thiếu nhà trái ngược với dân số ngày càng tăng. Đây là điều khiến kỹ thuật dân dụng trở thành một trong những ngành học hàng đầu tại Đan Mạch.

Chính phủ và các công ty xây dựng tư nhân lớn không ngừng tìm kiếm các kỹ sư dân dụng có chuyên môn cao. Các trường đại học Đan Mạch cũng cung cấp các chương trình cấp bằng xuất sắc phù hợp với ngành để giải quyết những vấn đề này.

4. Kế toán hoặc Tài chính

Đan Mạch là một trong những nơi tốt nhất để học ngành tài chính và các chuyên gia tài chính là một trong những người được trả lương cao nhất trong cả nước. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều người lựa chọn các khóa học này vì không dễ để trở thành một kế toán viên trong nước.

5. Giáo dục

Giáo viên là một trong những công việc được săn đón nhiều nhất ở quốc gia này. Chất lượng giáo dục ở Đan Mạch cũng nổi tiếng toàn cầu với tiêu chuẩn cao. Đó là lý do tại sao hầu hết các trường học trong nước đều tìm kiếm những nhà giáo dục có năng lực tốt.

 

-------------------------------------

Hỗ Trợ Từ 7Edu:

 - Miễn 100% phí dịch vụ gồm:

  • Tư vấn ngành học + trường phù hợp
  • Hướng dẫn săn học bổng: dịch thuật hồ sơ, thư giới thiệu, CV, luận học bổng, phỏng vấn …
  • Hoàn thiện thủ tục nhập học
  • Xin visa du học
  • Hỗ trợ khác: tìm nhà, mua bảo hiểm du học, đưa đón sân bay …

- Cơ hội nhận thêm học bổng tới 100 triệu VNĐ từ 7Edu Scholar

- Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp (chuyển ngành/ trường, gia hạn visa …)

>>> ĐĂNG KÝ trong link Form dưới đây để có cơ hội nhận được toàn bộ các hỗ trợ trên từ 7Edu:

https://forms.gle/vckXfxNcysMZDxyv8

 >>> Hoặc liên hệ qua ZALO: 0969 776 298

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680