1. Trung tâm Lucky Plaza

Đối diện một loạt các trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Singapore như ION, Takashimaya, Wisma Atria… Lucky Plaza nổi lên như một biểu tượng của phong cách trung tâm thương mại hợp túi người dùng, đối lập với phía bên kia con đường Orchard.

Đối tượng của Lucky Plaza là học sinh, sinh viên, những người lao động phổ thông, những người muốn tiết kiệm tiền… Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ quần áo từ các thương hiệu bình dân, phụ kiện, thực phẩm,...

Điểm trừ là trung tâm không được trang hoàng đẹp đẽ và hiện đại như các trung tâm khác do tuổi đời đã lên tới 30 năm tuổi.

Địa chỉ: 304 Orchard Road, Singapore 238863

Trạm MRT gần nhất: Orchard

2. Trung tâm outlet IMM

Nếu bạn vẫn muốn mua những món đồ hàng hiệu nhưng không đủ tiền hay không kịp mua thì hãy thử ghé qua khu trung tâm outlet lớn nhất Singapore IMM này. Tại đây, các chương trình khuyến mãi diễn ra quanh năm, đôi khi lên đến 70%.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn từ 80 hàng hiệu từ Adidas, Timberland đến Coach hay Calvin Klein Jeans. Mặt hàng chủ yếu được sale ở đây là giày dép, chăn ga gối đệm, quần áo...

Xung quanh trung tâm IMM còn có các trung tâm Big Box và JEM, tạo thành một tổ hợp mua sắm tại phía tây.

Địa chỉ: 2 Jurong East Street 21, Singapore 609601

Trạm MRT gần nhất: Jurong East

3. Trung tâm mua sắm Anchorpoint

Nếu Jurong East quá xa với các bạn, hãy thử ghé thăm phiên bản mini của IMM ở ngay Queenstown MRT. Trung tâm có những hãng thời trang giảm giá cố định quanh năm như Charles and Keith, Pedro, Cotton On, Typo…

Đối diện trung tâm là IKEA - thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới. Các bạn cũng nên thử foodcourt Alexandra Village ngay gần đấy nổi tiếng bởi các món ăn ngon mà giá cả bình dân.

Địa chỉ: 370 Alexandra Road, Singapore 159953

Trạm MRT gần nhất: Queenstown

4. Trung tâm Mustafa

Nếu bạn là người yêu thích công nghệ, bạn có thể muốn ghé thăm trung tâm mua sắm Mustafa tại khu Tiểu Ấn. Dù không có cơ sở vật chất đẹp đẽ, hiện đại như các trung tâm khác, Mustafa vẫn thu hút một lượng du khách lớn ghé thăm.

Điểm mạnh của trung tâm này là các đồ điện tử, bạn có thể mặc cả và mua được với giá rất hời. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ lưu niệm, mỹ phẩm...tại đây.

Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore 207704

Trạm MRT gần nhất: Farrer Park

5. Khu vực Bugis

Không giống với các khu trung tâm trên, Bugis nổi tiếng với khu sạp hàng hè phố. Nếu bạn thích những trung tâm thương mại hiện đại với điều hòa mát lạnh cả ngày, bạn có thể vào Bugis Junction, Bugis+... nhưng hãy thử dành thời gian ghé thăm những sạp hàng tập trung ở bên cạnh Bugis+.

Mặt hàng và dịch vụ nơi đây cũng rất đa dạng từ mua sắm trang sức, phụ kiện, quần áo…. đến dịch vụ làm móng, massage, gội đầu… Một điểm nữa là các bạn có thể thoải mái mặc cả như ở Việt Nam khi đến khu sạp hàng này.

Địa chỉ: 3 New Street Bugis, Singapore 188868

Trạm MRT gần nhất: Bugis

 

----------------------------------------

Lựa chọn 7Edu là đơn vị đại diện nộp hồ sơ xin học và xin visa du học, mọi học sinh sẽ đều được nhận được:

 - Miễn 100% phí dịch vụ gồm:

  • Tư vấn ngành học + trường phù hợp
  • Hướng dẫn săn học bổng: dịch thuật hồ sơ, thư giới thiệu, CV, luận học bổng, phỏng vấn …
  • Hoàn thiện thủ tục nhập học
  • Xin visa du học
  • Hỗ trợ khác: tìm nhà, mua bảo hiểm du học, đưa đón sân bay …

- Cơ hội nhận thêm học bổng tới 100 triệu VNĐ từ 7Edu Scholar

- Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp (chuyển ngành/ trường, gia hạn visa …)

>>> Bấm ĐĂNG KÝ để nhận được toàn bộ các hỗ trợ trên từ 7Edu

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680