Là quốc gia đáng sống nhất và có tỷ lệ tội phạm thấp nhất hành tinh.

Nauy là một quốc gia có địa hình trải dài ở khu vực Bắc Âu, có biên giới giáp với Thụy Điển, Phần Lan và Nga ở phía Đông và tiếp giáp biển Đại Tây Dương ở phía Tây. Các thành phố lớn nhất tại Nauy thường nằm bên đường bờ biển phía tây như Oslo, Bergen, Stavange,…

Tại Nauy, các giá trị văn hóa đều bắt nguồn từ sự bình đẳng. Vì vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm về bình đẳng và quyền bình đẳng cũng như các phúc lợi tiến bộ khi học tập tại đây. Đây còn được biết đến là một trong những quốc gia dân chủ hiến pháp phát triển nhất Thế giới với cơ chế đa đảng.

Lối sống của người Nauy được thể hiện rõ nhất thông qua khoảng thời gian giữa học tập và làm việc. Tại đây, không có sự khác biệt quá lớn giữa lúc bạn đang làm việc hay đang giải lao. Nhân viên có thể làm việc cá nhân trong giờ làm việc hay mang việc về nhà làm miễn là vẫn đạt hiệu quả. So với các quốc gia khác trên Thế giới, người Nauy được cho là có nhiều thời gian rảnh hơn cả. Họ sẽ làm việc giờ hành chính và có thời gian rảnh vào chiều tối, cuối tuần và các dịp lễ khác. Thời gian nghỉ lễ lên đến 5 tuần mỗi năm.

Người Nauy thường được biết đến với lối sống năng động, ưa khám phá, thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Môn thể thể thao được yêu thích ở đây có thể kể đến như bóng đá, bóng ném, chạy, đạp xe, bơi lội,… Đi cùng với đó, trang phục của họ thường cũng khá đơn giản, tiện lợi và thoải mái.

Để đảm bảo giáo dục là dành cho tất cả mọi người, hệ thống giáo dục ở đây thường được hỗ trợ từ nhà nước. Điều này có nghĩa là tại hầu hết các cơ sở giáo dục, học sinh và sinh viên sẽ không phải đóng học phí. Thêm vào đó, được đánh giá cao về chất lượng giáo dục và đào tạo, các trường đại học và cao đẳng tại Nauy ngày càng thu hút nhiều du học sinh quốc tế. Tại đây, khoảng 1/3 dân số Nauy hoàn thành chương trình cao học và tỷ số này có xu hướng ngày càng tăng.

Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội trải qua quãng đời sinh viên năng động và đa dạng. Bên cạnh việc học, sinh viên quốc tế được làm thêm 20h/tuần, tham gia các đội nhóm thể thao, tổ chức văn hóa và xã hội.

------------------------------------

Đăng ký tham gia chương trình 7Edu Talent để được nhận gói hỗ trợ săn học bổng hoàn toàn FREE.

=> ĐĂNG KÝ 7EDU TALENT

=> Quyền Lợi Của Thành Viên 7Edu

 

Những con số ấn tượng của 7EDU trong những năm qua:

• Học bổng cao nhất: 100% toàn khóa (học phí + sinh hoạt phí)

• Tỷ lệ visa du học thành công: 99.99%

• Tỷ lệ sinh viên hài lòng với khóa học + trường đã chọn: 99%

• Mức lương khởi điểm cao nhất của sinh viên $85,000/ năm

TÌM KIẾM HỌC BỔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN?

7EDU hỗ trợ chuyên sâu từng vòng nộp học bổng và visa du học tại các nước với phí dịch vụ 0Đ tại hơn 500 trường đối tác.

  • (+84) 969 776 298
  • info@7edu.vn
  • (+84) 971 935 680